น่าเล่นมาก! เกม Project Resistance รูปแบบ 4Vs1 ของซีรีย์ Resident Evil

Toodidgames

ตุ๊ดติดเกม ขอบอกเลยค่ะว่าเป็นเกมที่น่าเล่นมาก สำหรับ Project Resistance ที่เพิ่งมีการเปิดตัวไม่นานมานี้กับการทำซีรีย์ Resident Evil แยกแบบ Stand Alone จากผู้พัฒนาเกม Capcom ซึ่งล่าสุดมีการ่อัพเดตข้อมูลเกมอีกครั้ง โดยการเผยว่าจะทำออกมาในรูปแบบ Gameplay 4Vs1 ซึ่ง 4 ยคน จะเป็นผู้รอดชีวิตที่มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไปเพื่อการค้นหาทางออก ส่วนอีก 1 คน จะเป็น Mastermind ที่สามารถควบคุมสถานที่ได้ ซึ่งเสมือนกับเป็นรังฝึก สามารถส่งฝูงซอมบี้ผีดิบประเภทต่างๆ เพื่อไปจำกัดผู้รอดชีวิตทุกๆ คน

จะว่าไปทางตัวเกม Project Resistance ตุ๊ดมองว่ามีความคล้ายกับเกมดังอย่าง Dead by Daylight เหมือน ถึงแม้ว่ารูปแบบการนำเสนอของตัวเกมจะมีความแตกต่างกันบ้าง กิมมิคต่างๆ ที่ทำให้ได้กลิ่นอายความเป็น Resident Evil  แต่มันก็เป็นเกมที่ผู้เล่นควรต้องทำงานเป็นทีม ผู้รอดชีวิตควรต้องแบ่งหน้าที่กันให้ชัด เช่น ตัวทำดาเมจ โจมตีประชิด หรือ หมอ ซึ่งตุ๊ดรับประกันเลยว่าสนุกแน่นอน ล่าสุดทางด้าน Capcom ก็ยังไม่ได้ประกาศวันออกจำหน่ายอย่างแน่นอน แต่ประกาศว่าจะลงขายในแพลตฟอร์ม อย่าง Xbox One, Playstation 4  และ PC ผ่านร้านค้า Steam  โดยยังไม่ได้กำหนดราคาการวางจำหน่าย

ตัวอย่างเกม Project Resistance

Next Post

โม่ยจัง สาวไทยคอสเพลย์สุดเซ็กซี่ กับเรื่องราวชะตาพลิก

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักมากช่วงหนึ่ง ซึ่ง ตุ๊ดติดเกม เอง ก็แอบงงและสงสารสาวคอสเพลย์คนไทยสุดเซ็กซี่ อย่าง โม่ยจัง หรือ น.ส.ชลฐิติรัตน์ แก้วแดง […]

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม