Sushi Little Princes เปิดวาร์ปเน็ตไอดอล สายคอสเพลย์ หนุ่มขี้เล่น ดูดีมีเสน่ห์

Toodidgames

Sushi หนุ่มหล่อสุดน่ารักอีกหนึ่งคนที่ทรงเสน่ห์ ในปัจจุบันเขาเป็นผู้ชายที่ดูเก๋ มีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นเป็นอย่างมาก ตอนนี้เขาเพิ่งเริ่มต้นในการลงข้อมูลและนำเสนอเรื่องราว เรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่เน็ตไอดอลคอสเพลย์ก็ว่าได้ น่าสนใจสุดๆ เลย สำหรับใครที่ชื่นชอบความหล่อดูดีและมีเสน่ห์ของเขา ขอแนะนำให้เข้ามาติดตามในช่องทาง Twitter ในช่องทางนี้เป็นช่องทางออนไลน์โดยตรงเขาลงผลงานเอาไว้เยอะพอสมควรและดูดี เป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองมากๆน่าสนใจสุดๆ เลย

ความชอบสายคอสเพลย์ของหนุ่ม Sushi

จุดเริ่มต้นในการเข้าเข้าสู่วงการเน็ตไอดอลและวงการคอสเพลย์ในช่วงแรกๆ เขาก็ไม่ค่อยสนใจทางด้านนี้มากนัก เพียงแค่ตนเองนั้นทำตามความสนุกของตัวเขาเองในการร้องเพลงและการนำเรื่องราวลงบนโลกออนไลน์ แต่ก็มีหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากที่จะให้เขาลองเปลี่ยนแปลงตนเองให้ทำงานสายคอสเพลย์เพิ่มเติมนอกเหนือจากการทำงานสาย  Cover ในการโชว์และบอกเล่าเรื่องราว นั่นจึงทำให้ในช่วงเวลาต่อมาก็ได้มีหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากและได้เริ่มมีชื่อเสียงในวงการ นั่นจึงทำให้เขาตัดสินใจเปิดช่องทางทวิตเตอร์เพิ่มเติม เพื่อจะได้สื่อสารและพูดคุยกับเราบรรดาแฟนคลับในปัจจุบัน

ผลงานส่วนใหญ่ที่ลงเอาไว้ในช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน ผลงานส่วนใหญ่สำหรับหนุ่มคนนี้ เขานั้นได้ลงผลงาน Content Story บอกเล่าเรื่องราวการท่องเที่ยวการเดินทางเอาไว้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะการไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ เขาก็ได้ลงเอาไว้เกี่ยวกับการไปพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวและกับแฟนหลากหลายสถานที่เลยทีเดียวส่วนตัวเขากำลังมองหาโอกาสเพิ่มเติมอยู่เกี่ยวกับการรีวิวสินค้าการโปรโมทและกำลังติดต่อไปยังหลากหลายสถานที่ ในอนาคตคุณน่าจะได้พบเจอผลงานใหม่ๆ ของเขาอย่างแน่นอน

จุดเด่นที่มีเสน่ห์ของหนุ่มหล่องานดีหลากหลายคาแรคเตอร์ เป็นผู้ชายที่มีใบหน้าสวยที่ดูเด่น ทำให้เขานั้นแต่งหน้าแต่งกายคอสเพลย์ได้หลากหลายรูปแบบเป็นอย่างมาก แล้วเขายังเป็นคนที่มีรอยยิ้มสวยหน้าหวาน มีจมูกโด่งมาก เป็นคาแรคเตอร์ของหนุ่มผิวขาว ที่มีเสน่ห์ในสไตล์ของเขาเอง ส่วนรูปร่างโดยรวมก็ถือว่าหุ่นดีมาก เป็นรูปแบบรูปร่างของหนุ่มนักศึกษาที่ดูหุ่นเท่ไม่อ้วนมากและไม่ผอมมากจนเกินไป จึงดูเหมือนกับหนุ่มสายเพลย์บอย แต่เขามีกล้ามเนื้อที่ดูเก๋ไก๋ ดูเป็นชายหนุ่มที่โดดเด่นแซ่บมาก ดูน่าหลงใหลสุดๆ เลย

บทสัมภาษณ์ของชายหนุ่มงานดีทรงเสน่ห์ วางเป้าหมายในอนาคตของตัวเองเอาไว้อย่างโดดเด่น ในการทำงานสายนักรีวิวสินค้านอกเหนือจากการแต่งตัวคอสเพลย์ เขาก็อยากที่จะทำงานโปรโมทต่างๆ คาดเอาไว้ว่าในปีนี้น่าจะได้เปิดตัวในวงการนี้โดยตรง สิ่งที่เขาตั้งใจเอาไว้ เป็นสิ่งที่ห่างไกลมาก เขารู้ว่าต้องการแรงสนับสนุนเป็นจำนวนมากในการทำความฝันให้สำเร็จ แต่เขาก็จะไม่ลดละความพยายามของตนเองเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นอยากจะให้เหล่าบรรดาเพื่อนๆ เข้ามากดติดตามในช่องทาง Twitter ของเขาเอง นั่นจะช่วยเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจให้เขาได้ดีมากๆ เลย

ลักษณะงานอดิเรกและกิจกรรมยามว่างที่เขาชอบ นอกเหนือจากการทำงานสายเต้นรีวิวสินค้าและคอสเพลย์ เขาก็มีกิจกรรมรูปแบบอื่นอีกที่เรียกได้ว่าเอาไว้พักผ่อนหย่อนใจได้อย่างน่าทึ่ง นั่นก็คือ การไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่ดูผ่อนคลายชวนฝันและน่าพักผ่อน นอกเหนือจากการเดินทางไปเที่ยวห้างปกติทั่วไป ส่วนงานอดิเรกอีกอย่างหนึ่งที่เขาทำบ่อยมาก นั่นก็คงจะเป็นการถ่ายภาพนี่แหละที่เขาถ่ายรูปต่างๆ เก็บเอาไว้เยอะในช่องทาง Twitter ที่ทุกคนเห็น เขานำมาลงเพียงแค่บางส่วน แต่ความทรงจำส่วนใหญ่เขาก็จะเก็บไว้เป็นข้อมูลส่วนตัว เลือกแต่ภาพที่มีสไตล์ที่ดีและสไตล์ที่สวยเอามาให้กับทุกคนได้ติดตาม

ช่องทางติตดามหนุ่มนายแบบสายคอสเพลย์

x.com : Little Princes

Next Post

น้องเนย Butterbear หมีน้อยสุดน่ารัก มาสคอตดาวรุ่ง แท้จริงแล้วเป็นหมีหรือคน

น้องเนย เป็นมาสคอตที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้ที่ผู้คนถกเถียงกันว่าเป็นหมีหรือคนที่จริงแล้วน้องเป็นหมีแท้นั่งเอง น้องเป็นส่วนหนึ่งจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าเกี่ยวกับขนมหวานที่อยู่ในกระแสยอดนิยม เธอเป็นมาสคอตที่มีเพลงและ MV ส่วนตัว ในตอนนี้มีผู้เข้าไปรับชมจะทะลุ 10 ล้านวิวแล้วไม่ธรรมดาเลย ในปัจจุบันมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง […]

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม