กรี๊ดแรง! Population Zero เกมใหม่เปิดให้บริการรูปแบบ Free to Play

Toodidgames

เรียกได้ว่า ตุ๊ดติดเกม อย่างดิฉันต้องร้องกรี๊ดแรงอย่างสุดเสียง ก็แหม่จะได้กรี๊ดได้ไงล่ะแม่จ๋าพ่อจ๋า เมื่อมีเกมใหม่ Population Zero จ่อจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปี 2020 ภายใต้การพัฒนาจากบริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง Enplex ซึ่งล่าสุดมีการออกประกาศหาผู้สมัครที่ต้องการเป็นสมาชิกเพื่อร่วมทดสอบระบบตัวเกมกลุ่มแรกในช่วง Close Beta ในวันที่ 19 กันยายนนี้ เพื่อร่วมสนุกก่อนใคร ก่อนวันเปิดตัวจริง โดยตัวเกมจะเป็นแนววางแผน ซึ่งจัดเป็นเกมหนึ่งที่มีความน่าสนใจมากๆ เพราะเปิดให้บริการแบบ Free to Play บนระบบ PC ซึ่งนี้แหละค่ะสิ่งที่ฉันต้องกรี๊ดดด! เพราะปัจจุบันเกมบนพีซีมีน้อยมากเหลือเกินที่จะให้ดาวน์โหลดเล่นแบบฟรีๆ

โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมที่ตุ๊ดจะมาสรุปให้ฟังก็คือ เกม Population Zero จัดเป็นเกมที่เปิดให้ร่วมสนุกแนว MMO Action Sci-Fi ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถออกสำรวจดวงดาวใหม่ๆ นอกโลก ซึ่งจะต้องพบเจอกับสภาพอากาศที่โหดร้ายมากๆ กับศัตรูเจ้าถิ่นที่น่าเกียจน่ากลัวและโหดเหี้ยม ไม่ว่าจะเป็นมอนเตอร์หรือคนต่างดาว ผู้เล่นจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอดให้ได้จากอันตรายต่างๆ รอบตัว ซึ่งน่ากลัวมากแม่ ผู้เล่นจึงต้องหาวัตถุดิบเพื่อมาคราฟเป็นไอเทมในการใช้ประโยชน์ต่างๆ มี Perk ให้อัพความสามารถตัวละคร สกิลต่างๆ ซึ่งเกม Population Zero จะรองรับระบบ PVP และ PVE ซึ่งรับประกันถึงความสนุกแน่นอน ย้ำค่ะย้ำ ของฟรี!! อย่าพลาดกันนะแก

ชมคลิปตัวอย่างเกม Population Zero

ลงทะเบียนเกม Population Zero ที่นี้

>>ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วม Close Beta<<

Next Post

Call of Duty Mobile เปิดให้บริการในช่วง Close Beta แล้ว

หลักจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในช่วงกรกฎาคมที่ผ่านมาของเกม Call of Duty Mobile ตุ๊ดติดเกม ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมสนุกในซีรีส์เกม FPS บน Garena […]

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม