GRAYSONFIN เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อคอสเพลเยอร์ ชาวรัสเซีย หล่อเหลาเท่มาก

Toodidgames

GRAYSONFIN เปิดวาร์ปเน็ตไอดอลจากต่างประเทศชาวรัสเซียที่ไม่ธรรมดา สไตล์ของเขานั้นดูดีเป็นอย่างมากเป็นหนุ่มคอสเพลย์ที่ในปัจจุบันกำลังได้รับเสียงตอบรับ ที่มีกระแสความนิยมในประเทศไทย ด้วยเสน่ห์สไตล์น่าดึงดูดใจอย่างล้นเหลือ นั่นทำให้ในตอนนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนชื่นชอบเขามาก เพราะเขาเป็นคนที่มีนิสัยเฟรนลี่และมีผู้ติดตามสูงล้นในช่องทางแอพพลิเคชัน x มากถึง 100,000 คนแล้วในปัจจุบัน

ข้อมูลส่วนตัว GRAYSONFIN

เป็นผู้ชายหุ่นเก๋ ที่ในตอนนี้เป็นนักแสดงคอสเพลย์และเป็นนายแบบชาวรัสเซียที่เท่มาก GRAYSONFIN เป็นหนุ่มหล่อคอสเพลย์ที่มีรูปแบบการทำงานเป็นเน็ตไอดอลในวงการ เขาเกิดวันที่ 27 พฤษภาคมและได้รวมผลงานมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงในปัจจุบัน เป็นอะไรที่น่าสนใจสุดๆ เลย ส่วนช่องทางอื่นๆของเขาก็ยังมีอีกมาก แต่ในครั้งนี้ขอแนะนำในช่องทางนี้ก่อน เขาจะรวบรวมผลงานส่วนใหญ่ในการนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวที่น่ามองเอาไว้ในช่องทาง Application x โดยตรง 

จุดเริ่มต้นในการก้าวเข้าสู่วงการนี้ของหนุ่มหล่อสายนายแบบ เป็นผู้ชายที่กำลังได้รับกระแสการตอบรับและความนิยมสูงมาก เกี่ยวกับการทำงานในรูปแบบการถ่ายภาพที่ดูโดดเด่นไม่ธรรมดา แรกๆ เขาเพียงแค่เข้าไปร่วมงานและตัดต่อภาพของตัวเองลงโลกโซเชียลเพียงเท่านั้นเอง ช่วงหลังๆ ก็เริ่มมีคนมาว่าจ้างเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบใน Theme ต่างๆ รวมไปถึงการร่วมงานในต่างประเทศ นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ 9 หน้าและร้อนแรง ในตอนนี้เขาก็กลายเป็นหนุ่มที่ได้รับความนิยมสูงมากบนโลกออนไลน์

จุดเด่นของเขาในรูปแบบผลงานในปัจจุบันช่วงนี้ จุดเด่นในการนำเสนอความหล่อและดูดี เขานั้นมีความเท่ห์ที่ดูกระชากใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นจมูกที่คมเข้ม โครงสร้างใบหน้าที่หล่อเหลาและรอยยิ้มที่กระชากใจ เข้ากับความเป็นชายชาวต่างชาติ ทำให้ตัวของเขานั้นเป็นอีกคนหนึ่ง ที่กำลังได้รับความสนใจในการกล่าวถึงผลงานในวงการคอสเพลย์อย่างแท้จริง ส่วนรูปร่างโดยรวมก็ถือว่างานดีแบบสุดๆ กล้ามเนื้อสวยไม่ได้ใหญ่โตมาก แต่ว่าเด่นชัดทางด้านรอยแยกแบ่งที่เซ็กซี่เขานั้นเป็นชายหนุ่มที่มีสไตล์ดูเก๋และดูดี ลักษณะของหนุ่มคนนี้มีจุดเด่นทางด้านกล้ามเนื้อและลีลาที่ดี น่าหลงใหลสุดๆ เลย

ผลงานที่กำลังได้รับกระแสการตอบรับที่สุดในช่วงนี้ นอกเหนือจากผลงานบนโลกออนไลน์ที่ดูดี ก็จะมีผลงานการ Converse และการร่วมงานกับทางด้านกลุ่มงานคอสเพลย์ต่างๆ ที่ได้ว่าจ้างไปร่วมงานโดยตรง เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เขานั้นได้ร่วมงานกับเหล่าบรรดากลุ่มสตรีมมิ่งและกลุ่มเกมเมอร์ต่างๆ เรียกได้เลยว่าในปัจจุบันเขามีผลงานออกมาอย่างหลากหลายแง่มุมเลยทีเดียว

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของเขาที่ทำบ่อยนิสัยส่วนตัวเป็นคนสนุกสนานเฮฮาและชื่นชอบการมองหาไอเดียใหม่ๆ เขาเป็นคนที่มีแง่มุมทัศนคติที่ดูดีและมีความเป็นหัว creative ยิ่งกว่าใคร เป็นคนคุยสนุกตลกสนุกสนานเฮฮามาก ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาหลายๆ คนต่างคลั่งไคล้และยกย่องให้เขาเป็นหนึ่งในตัวละครคอสเพลย์ที่โด่งดังมากที่สุด เป็นคนที่สร้างสีสันภายในงานอย่างแท้จริง นอกเหนือจากการแต่งตัวคอสเพลย์ที่เขาทำอยู่บ่อยครั้ง เขานั้นชื่นชอบในการนั่งพักผ่อนหย่อนใจจิบชารวมไปถึงการออกกำลังกายและการท่องเที่ยว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ที่เขาทำเป็นประจำและแฟนคลับส่วนใหญ่ก็ชื่นชอบในงานอดิเรกของเขามากๆ เลยทีเดียว นั่นก็คือการถ่ายภาพคอสเพลย์หรือการใช้ชีวิตโดยรวมของเขาเกี่ยวกับการพักผ่อนในกิจวัตรประจำวัน เขานั้นชื่นชอบในการถ่ายภาพเหล่านั้นมาฝากให้กับทุกคนที่เป็นแฟนคลับของเขาได้รับชม

ช่องทางติดตามนายแบบหุ่นแซ่บ

x.com : Grayson_Fin

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม