ยิงหัวละเม็ดเก็บ ACE !! นี่โจรหรือคนตัดฟืนที่มาเล่นกัน

Toodidgames

P2000-online-ACE-SHOW

การยิงหัวด้วยปืนพกตำรวจถือเป็นสิ่งที่ยากเอาเรื่องเหมือนกันสำหรับเกม CSGO หากเรายิงโดนหัวในตอนเริ่มเกมเสียงมันช่างฟังดูไพเราะมากจริงๆ ซึ่งหากเป็นปืนโจรเวลายิงหัวให้แตกเนี่ยอยากน้อยต้องใช้ 2 เม็ดถึงจะลงไปนอนวัดพื้น แต่สำหรับปืนตำรวจขอให้โดนหัวนัดเดียวก็ลงไปวัดพื้นตายได้เลยในทันที

มาถึงจุดเหตุการณ์ในด่านสุดฮิตอย่าง DUST2 ที่มันเกิดขึ้นในทาง ALONG ที่โจรทำการวิ่งกันมาหมดเลยหวังจัดการตำรวจให้อยู่หมัด แต่แล้วตำรวจรายหนึ่งที่ต้องเจอเขาจะปกป้องมันได้อย่างไร แล้วก็ได้ทำการยิงหัวด้วยปืนพก P2000 อันใส่หัวไปหนึ่งคน แต่แล้วโจรเมื่อรู้อย่างนั้นก็ได้ทำการระเบิดควันปกปิด CT ไม่ให้ยิงได้ แต่ตำรวจคนเดิมคนนี้จัดระเบิดพลังทำการยิงผ่านควันไปโดนหัวโจรตัวละนัดตายเกลี้ยงเก็บ ACE หากเป็นที่คนยิงบอกได้เลยว่า HACK ชัวร์ แต่ไม่ใช่มันเป็นการยิงสุ่ม

My best A Long Hold ever. NONE SHALL PASS. from r/GlobalOffensive

การยิงแบบจังหวะแบบนี้มันช่างยากมาก ซึ่งหลายคนก็อยากยิงได้แบบนี้หากทำได้ก็ถือได้ว่าเป็นการพลิกเกมเลยก็ว่าได้แถมยังสามารถยืดไปคุยกับเพื่อนได้เลยว่าเก็บหมด

Next Post

เกือบหล่อแล้ว! ผู้เล่น CSGO ยิงโดยใช้ความรู้สึกคิดว่าตายแต่กลับโดนมีดแทงหลังตายแบบงง

การยิงผู้เล่นฝ่ายตรงกันข้ามในเกม CSGO ถือเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ทางเดียวที่จะชนะต้องยิงศัตรูให้ตายไปกันข้างหนึ่ง แต่คราวนี้ต้องบอกว่ามันไม่เป็นยังงั้นเลยเมื่อผู้เล่นยิงโดยความรู้สึกว่าฝั่งตรงข้ามตายเนี่ยมันทำให้ดูเท่ไปหมด เหมือนว่าเรายิงเรารู้ได้ว่ามันต้องตายภายในกี่นัด แต่ครั้งนี้ไม่มันกับส่งผลร้ายกลับมาหาตัวเองในที่สุด เหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นในด่าน OVERPREES ด่านสุดฮิตที่ตอนนี้กำลังชื่นชอบเล่นกันเยอะมาก […]
backstep-csgo-funny-lol

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม