juli4o เปิดวาร์ปครีเอเตอร์หน้าหล่อละมุน สดใสบ้องแบ๊ว มาดเท่มีสไตล์

Toodidgames

juli4o ครีเอเตอร์หน้าตาดีหล่อละมุน เขาคนนี้มีความหล่อเพอร์เฟกต์คะแนนความหล่อมาเต็มพิกัด และด้วยความที่เขามีดีกรีเป็นถึงระดับดีไซน์เนอร์มีความเชี่ยวชาญในการการปรับลุค เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทำให้เขาคนนี้มีความโดดเด่นในเรื่องของลุคสไตล์การแต่งตัวที่เก๋ไก๋ไฉไลมีเอกลักษณ์โดดเด่นสุดๆ ไปเลย นอกจากคะแนนความหล่อเหลาที่ได้คะแนนเกินพิกัดแล้ว คะแนนของแนวการแต่งตัวก็กวาดคะแนนไปแบบหมดหน้าตักเลย หน้าตาของเขาคนนี้มีความละมุนกลมกล่อม มองซ้ายก็มีความคมเข้มนิดๆ มองขวาก็หล่อเท่โฉบเฉี่ยวบาดใจ ทำให้มีส่วนผสมที่ลงตัวละมุนกลมกล่อมมากๆ เครื่องหน้าแน่นเป๊ะปัง ปากนิดจมูกหน่อย มีดวงตาที่กลมโตแบ๊วสุดๆ หน้าตาเพอร์เฟกต์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว บวกกับรูปร่างที่สูงยาวเขาดีได้สัดส่วน มีความสมส่วนพอดิบพอดีอีกด้วย เสริมทัพด้วยแนวทางการแต่งตัวที่มีหนึ่งเดียวในโลกไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน มีความแฟนซี วาไรตี้ และในบางลุคก็มีความเป็นอาร์ตผสมผสานอยู่ด้วย

ประวัติ juli4o

ในด้านประวัติของ เขาเป็นครีเอเตอร์แดนปลาดิบ ในประวัติด้านอื่นๆ มีไม่มากนักบนโซเชียล ส่วนใหญ่จะเป็นผลงานเซตภาพถ่ายแบบในสไตล์ที่หลากหลายวาไรตี้น่าสนใจมาก เราไม่รอช้ารีบเข้าไปวาร์ป ส่องความหล่อกลมกล่อมและส่องผลงานสุดเก๋บนโซเชียล และต้องขอยกนิ้วในไอเดียความสร้างสรรค์ของผลงานของเขาคนนี้มาก เพราะชุดแต่ละชุดที่เขาดีไซน์มีความเก๋ไก๋มีเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครในโลก มีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร อีกทั้งเสื้อผ้าแต่ละสไตล์ยังเต็มไปด้วยสีสันที่สวยงามและจัดกลุ่มสีได้สวยจึ้ง มีการแมทช์สีได้น่าสนใจสุดๆ และเพอร์เฟกต์มากเวลาที่นายแบบใส่และถ่ายนำเสนออัปเดตลงบนโซเชียลด้วยท่าโพสสุดเก๋ จัดวางองค์ประกอบได้ดีเยี่ยม รวมถึงฉากที่สวยงามวอจิตร ท่ามกลางสถานที่ต่างๆ ที่สวยงามเพลินตาละมุนใจ และสื่อสารทางอารมณ์ผ่านภาพนิ่งได้จึ้งตราตรึงใจสุดๆ

ในด้านจุดเด่นของครีเอเตอร์ เป็นครีเอเตอร์หน้าหล่อที่มีจุดเด่นหน้าสนใจทุกด้านเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อละมุนมีเสน่ห์มีความผสมผสานของความหล่อเท่มีเสน่ห์บวกกับความหล่อละมึนจิ้มลิ้มน่ารักสดใส ทำให้ใบหน้าของเขามีความลงตัวพอดิบพอดี เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่เครื่องหน้าเพอร์เฟกต์เป๊ะปังมาก และด้วยความที่เขามีดีกรีเป็นถึงดีไซน์เนอร์ทำให้เขาสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเล็บ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่อุปกรณ์ตกแต่งจนไปถึงรองเท้าที่สุดชิคสุดเก๋ ทำให้สไตล์การแต่งตัวแต่งหน้ามีความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์อย่างที่สุด

ในด้านผลงานของเขามีผลงานเซตภาพการถ่ายแบบที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพคับแก้ว หลากหลายสไตล์ หลากหลายสีสัน มีความใส่ใจในรายละเอียดทุกผลงาน แฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานของครีเอเตอร์ที่มีทั้งความหล่อหน้าตาดีและความสามารถทางด้านแฟชั่นดีไซน์คนนี้สามารถเข้าไปติดตามผลงานของเขาได้บน X และ IG ปัจจุบันทั้งสองแพลตฟอร์มมีผู้ติดตามรวมกันมากถึง 1 แสนคน เรียกได้ว่าดีกรีความฮอตไม่ธรรมดาเลย สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบในผลงานแล้วยังไม่ได้กดติดตาม สามารถกดติดตามเพื่อความละมุนตาละมุนใจในทุกการอัปเดต และอย่าลืมกดไลก์ กดหัวใจ คอมเมนต์ให้กำลังใจให้ครีเอเตอร์หนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้กันด้วยจ้า

ช่องทางติดตามนายแบบสดใสบ้องแบ๊ว

instagram : juliao.ocampo

x.com : juli4o_

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม