เกมแข่งรถการ์ตูน 3D บนมือถือ KartRider Rush+ พร้อมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

Toodidgames

KartRider Rush news

จัดเป็นหนึ่งเกมมือถือน่าเล่น เกมแข่งรถจากค่าย Nexon อย่าง KartRider Rush+ ที่เตรียมพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ซึ่งทางทีมผู้พัฒนาเกมมีแผนที่จะเปิดอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้ในช่วง เดือนมิถุนายน 2020 อีกทั้งยังมีข่าวลือว่าตัวทเกมจะไม่ได้ทำออกมาเพียงเวอร์ชั่นมือถือเท่านั้น แต่ยังมีการให้บริการในรูปแบบ PC อีกด้วย

ตัวอย่างเกม KartRider Rush+

ขอบคุณคลิปจาก Nexon Thailand

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของเกมแข่งรถอย่าง KartRider Rush+ ผู้เล่นจะต้องสนุกและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ด้วยภาพการแข่งขันที่ดูสดใสในรูปแบบการ์ตูน 3D สามารถเล่นได้ง่าย ควบคุมดี บนมือถือทุกขนาด แต่ยังคงคอนเทนต์หลักๆ ของเกทไว้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรถ, สนามแข่ง หรือโหมดต่างๆ ภายในเกม อีกทั้งยังมีเทคนิคการขับขี่ที่ผู้เล่นสามารถหาสไตล์การขับรถในแบบฉบับของตัวเองได้อีกด้วย

Next Post

ZywOo คุณแม่มาเอง! วอนโค้ชช่วยให้ทีมฟอร์มดีที่เถอะ

ZywOo ผู้เล่นตัวเก่งตัวแบกของทีม Vitality ที่มีฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นมากจนถือเป็นกำลังหลักของทีมอยู่ในเวลานี้ แต่แล้วเจ้าตัวเองในเวลานี้ก็คิดว่าได้อยู่กับยอดทีมที่ดีหรือทำให้เกิดความสับสันนึกคิดในหัว จนทำให้คุณแม่ของตัวนักแข่งเองเมื่อรู้ในสิ่งที่ลูกกำลังเป็นอยู่ถึงกับต้องออกโรงส่งข้อความถามหาผู้คุมทีมโค้ชในทันที ข้อความคุณแม่ ทวิตหาโค้ช “ลูกชายตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังคิดว่าทีมสามารถไปต่อได้ไกลหรือไม่ จึงอยากขอให้โค้ชประจำทีมช่วยทำแล้วปรับปรุงให้ดีขึ้น” […]
mom-ZywOo-Twit-team

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม