ZywOo คุณแม่มาเอง! วอนโค้ชช่วยให้ทีมฟอร์มดีที่เถอะ

Toodidgames

mom-ZywOo-Twit-team

ZywOo ผู้เล่นตัวเก่งตัวแบกของทีม Vitality ที่มีฟอร์มการเล่นอันโดดเด่นมากจนถือเป็นกำลังหลักของทีมอยู่ในเวลานี้ แต่แล้วเจ้าตัวเองในเวลานี้ก็คิดว่าได้อยู่กับยอดทีมที่ดีหรือทำให้เกิดความสับสันนึกคิดในหัว จนทำให้คุณแม่ของตัวนักแข่งเองเมื่อรู้ในสิ่งที่ลูกกำลังเป็นอยู่ถึงกับต้องออกโรงส่งข้อความถามหาผู้คุมทีมโค้ชในทันที

ข้อความคุณแม่ ทวิตหาโค้ช “ลูกชายตอนนี้อยู่ในช่วงที่กำลังคิดว่าทีมสามารถไปต่อได้ไกลหรือไม่ จึงอยากขอให้โค้ชประจำทีมช่วยทำแล้วปรับปรุงให้ดีขึ้น”

ซึ่งก่อนหน้านี้ Vitality เพิ่งได้ทำการเปลี่ยนแปลงทีมได้นำผู้เล่นใหม่มาแทนที่กัปตัน ALEX ซึ่งได้โบกมือลาจากทีมไปเป็นที่เรียบร้อย แม้ผลงานในสนามแข่งขันรายการอย่าง ESL Pro League Season 11: Europe  ออกมาดูดีมากในกลุ่ม A แต่ความคิดของ ZywOo เกิดขึ้นเพราะดันไปแพ้ให้ทีมที่น่าจะชนะได้ง่ายอย่างทีม Team Spirit จบสกอร์ไป 2-1 ทำให้เวลานี้เจ้าตัวอยู่ในหวนอวกาศเสียความมั่นใจสับสนไปหมดจนทำให้แม่ต้องออกมาพูด

ที่มา : https://twitter.com/SosZlol/status/1242092452980436993

คลิปฟอร์มการเล่น ZywOo

Next Post

เกมการ์ตูนออนไลน์ระดับตำนาน Digimon Card Game พร้อมเปิดให้บริการเมษายนนี้

แฟนการ์ตูนในตำนานเต็มเฮได้เลย หลังจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีการประกาศเปิดตัวเกมใหม่จากค่าย Bandai Namco ในการนำการ์ตูนที่มีชื่อเสียงระดับตำนานมาทำเป็นเกมออนไลน์มือถือ Digimon Card Game ซึ่งถือเป็นเกมซีรีส์ชื่อดังอีกหนึ่งเกมที่จ่อให้บริการ โดยตัวเกมจะให้ผู้เล่นได้สะสม […]
Digimon Card Game

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม