[Review] Axie infinity เกมฮิตสุดน่ารักปุ๊กปิ๊กที่น่าเล่นแห่งปี 2021

Toodidgames

เกมมือถือสุดแบ๊วที่กลับมาฮิตในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นเกมที่มีชื่อว่า Axie infinity เหตุที่เกมนี้กลับมาฮอตในปัจจุบันก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องราวของ cryptocurrency เทรนการเทรดเหรียญที่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนอย่างมากมาย แต่แน่นอนว่าการลงทุนย่อมมีความเสี่ยงในทุกรูปแบบ แต่เกมนี้ไม่ใช่การลงทุนเทรดเหรียญแบบดูกราฟจนหมกมุ่น แต่เป็นรูปแบบของเกมสุดน่ารักปุ๊กปิ๊กที่สามารถสร้างรายได้และกำไรให้กับผู้เล่นหลักหมื่นได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณรู้วิธีจักการจัดการกับสิ่งที่มีอยู่ให้เป็นกำไรได้มากที่สุด แต่จำเป็นที่จะต้องย้ำกันอีกสักครั้งว่าทุกการลงทุนมีความเสี่ยง

เกม Axie infinity เล่นเกมระดับโลกที่ถูกสร้างโดยเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน เนื่องจากมีผู้คนสนใจในเรื่องการลงทุนอย่างมากและปัจจุบัน cryptocurrency ก็ดังอย่างมากเช่นเดียวกันสำหรับนักลงทุน โดยเกมนี้อยู่บนเครือข่าย Ethereum โดยมีสกุลเงินที่น่าสนใจอย่าง AXS และ SLP โดยเกมดังกล่าวเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือน มีนาคม 2561 เกมดังกล่าวมีคอนเซปต์ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากโดยเป็นคอนเซปต์ Play to Earn ที่สามารถเล่นและได้ผลตอบแทนจริงๆ ได้จริงไม่จกตาอยากแน่นอน การันตีด้วยบริษัทผู้ผลิตยักษ์ใหญ่อย่าง Sky Mavis ซึ่งแน่นอนว่าเกมดังกล่าวเป็นที่ ถูกอก ถูกใจ ของทุกคน ทุกช่วงอายุ เพราะเกมนี้สามารถสร้างรายได้ได้จริงในยุคของเศรษฐกิจแบบนี้ 

สำหรับมือใหม่ที่อยากจะเล่นเกม Axie infinity มักจะตั้งคำถามว่าเกมเล่นยังไงมีองค์ประกอบแบบไหนที่จะสามารถสร้างรายได้ได้ วันนี้เราจะขอแนะนำตัวละครอย่าง Axies หรือตัวละครอื่นๆ ของเราไปต่อสู้กับคนอื่นหรือบอทต่างๆ เพื่อเป็นการผจญภัยและเก็บแต้มประสบการณ์ และเมื่อไหร่ที่เราชนะเราจะได้ SLP หรือ Small Love Potion มาครอบครอง โดยเกมจะมีโหมดให้กับผู้เล่นด้วยกันทั้งหมด 2 โหมด นั่นก็คือ Arena และ Adventure ซึ่งสองวิธีนี้มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน Arena เป็นวิธีการเล่นที่ให้ผู้เล่นสามารถไปแข่งขันกับผู้อื่นได้ และในส่วนของ Adventure เป็นวิธีการเล่นเก็บด่านไปเรื่อยๆ นั้นเอง โดยเกมนี้จะมีด่านให้เล่นอย่างมากมายนับไม่ถ้วน แต่สิ่งที่เหมือนกันสำหรับ 2 หมดนี้เมื่อไหร่ที่เราชนะเราก็จะได้เหรียญ SLP มาครอบครอง 

ในส่วนของวิธีการนำเหรียญไปเทรดเพื่อหารายได้นั้นก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด อย่างที่ทราบกันดีสำหรับผู้เล่นเกมนี้เมื่อใดที่คุณชนะคุณก็จะได้เหรียญ SLP มา ซึ่งคุณสามารถนำเหรียญ SLP ที่ได้มานั้นนำไปเทรดได้จริงในโหมดของ cryptocurrency บนกระดานเทรด และสามารถซื้อขายได้อีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสายเกม Axie infinity จะเทรดซื้อเหรียญ SLP หรือซื้อขายตัว Axies ก็สามารถซื้อขายได้สะดวกตามที่ต้องการเลย   

Next Post

[Review] Fortnite เกม Battle Royale ใหม่ ท้าชน PUBG

สำหรับ Fortnite คือหนึ่งในเกม Battle Royale ที่ดีที่สุดในโลก เป็นเกมที่มีการพัฒนาออกมาเพื่อท้าชน PUBG เลยก็ว่าได้ การันตีด้วยยอดผู้เข้าเล่นมากกว่า […]

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม