ARMEYES เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อ สายคอสเพลย์ เน็ตไอดอลสายตัวละครสุดเท่

Toodidgames

ARMEYES หนุ่มหล่อสุดฮอตสไตล์คอสเพลย์ ที่โดดเด่นและลีลาดี ผลงานเขามีความเท่กระชากใจและมีสไตล์ในรูปแบบของหนุ่ม Hot อย่างแท้จริง ในตอนนี้ก็มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นรวมไปถึงประเทศไทยที่ชื่นชอบผลงานของเขาผ่านช่องทาง Application x โดยตรงในการเชื่อมโยงและการแชร์ข้อมูลออนไลน์โดยตรง ในปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 100,000 คนน่าสนใจมากๆ เลย

จุดเริ่มต้นการก้าวเข้าสู่วงการนี้ ARMEYES

เขาได้ก้าวเข้าสู่วงการตั้งแต่เริ่มแรกในปี 2020 ตอนนี้ ผ่านมาแล้ว 4 ปี เป็นหนุ่มหล่อที่เก่งมาก เขาเป็นหนุ่มชาวต่างชาติที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นไม่ธรรมดาและเดินสายทำงานในหลากหลายประเทศ เกี่ยวกับการโชว์ตัวและการนำเสนอเรื่องราวออนไลน์บนโลกของทาง Application x โดยตรง ในปัจจุบันและมีงานเกี่ยวกับเกมเมอร์และการโปรโมทวีดีโอเกมใหม่ๆ เขารับเดินสายอยู่ในช่วงนี้ ในปัจจุบันได้รับผลตอบรับที่ดีและในอนาคตคาดเอาไว้ว่าเขานั้นจะมีโอกาสได้ก้าวเข้ามาสู่ยังประเทศไทยอย่างแน่นอน

Comment จากเหล่าบรรดาแฟนคลับในช่องทางของ Comment จากเหล่าบรรดาแฟนคลับของเขาได้กล่าวถึงตัวผลงานโดยรวมของเขาในช่วงนี้ร้อนแรงมาก ส่วนใหญ่จะเน้นหนักทางด้านตัวละครเกมและตัวละครทางด้านอนิเมะที่ดูมีเสน่ห์ในการแต่งตัวที่ไม่ธรรมดา เขาก็นำเสนอเรื่องราวองค์ประกอบเหล่านั้นออกมาได้อย่างดูดีน่าประทับใจ เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆและทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับตื่นเต้นไม่ใช่น้อย แต่ก็มีหลายคนที่ต้องการอยากที่จะให้เขานำเสนอเรื่องราวเป็นรูปแบบวีดีโอมากกว่าภาพถ่าย เป็นสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟนคลับส่วนใหญ่ต้องการอยากที่จะให้เขาทำเพิ่มเติมอย่างแท้จริง

ผลงานส่วนใหญ่ที่ได้รับเสียงตอบรับในช่องทางออนไลน์ ผลงานประมาณ 80% ที่เขาได้รับชื่อเสียงเป็นอย่างมากกับการถ่ายรูปเกี่ยวกับกิจกรรม การออกงานและออกบูธ มีหลายคนนั้นกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เขานั้นเข้าถึงคาแรคเตอร์ที่ดูดีและมีเสน่ห์ของตัวละครโดยรวมได้เป็นอย่างดี เรียกได้เลยว่าเป็นผู้ชายที่มีความเข้าใจถึงตัวละคร Cosplay แต่ละอย่างแต่ละชิ้นได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าบรรดาแฟนคลับและผู้ที่เข้ามาพบเจอผลงานของเขาเป็นจำนวนมาก ต้องการเห็นผลงานของเขาเพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นในช่วงนี้ สิ่งนั้นทำให้ช่องทาง Application x ของเขามีผู้ติดตามเพิ่มมากยิ่งขึ้น จากความดูดีและมีเสน่ห์ บอกได้เลยว่าเป็นผู้ชายสุดเซ็กซี่ที่น่าประทับใจ 

จุดเด่นจุดขายของชายหนุ่มงานดีมากความสามารถ จุดเด่นของผู้ชายคนนี้ที่น่ารักมากๆ กับการแต่งตัวที่เข้ากับโครงสร้างใบหน้าของเขา เขามีโครงสร้างใบหน้าเหมือนตัวละครญี่ปุ่นในซีรีส์เกาหลี ที่ดูดีมีเสน่ห์ในแบบของฝั่งยุโรปที่กระชากใจไม่เบาและที่สำคัญที่สุดเลยหน้าตาของเขานั้นหล่อเหลา โครงสร้างจมูกโด่ง ดวงตากลมสวย ริมฝีปากบาง โครงสร้างใบหน้าขนาดเล็ก มาพร้อมกับกล้ามเนื้อที่สมส่วนช่างแลดูกระชากใจ

นิสัยส่วนตัวและงานอดิเรกของเขา นิสัยส่วนตัวรวมไปถึงงานอดิเรกของหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้ เขานั้นมีกิจกรรมยามว่างที่ดูดีนอกเหนือจากการแต่งตัวคอสเพลย์ที่ทำเป็นปกติทั่วไปแล้วในช่วงเวลาที่ผ่านมา การออกกำลังกายการถ่ายรูปการเล่นกับสัตว์เลี้ยงน้องแมวและน้องหมา รวมไปถึงการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ส่วนใหญ่นั้นจะใช้เวลาหลังจากการทำงาน เขานั้นชอบมากๆ เลย นอกเหนือจากนี้เขายังเป็นคนที่ชื่นชอบอาหารทางด้านรสชาติอิตาเลียน ดูเป็นคนที่ใส่ใจสุขภาพนิดๆ แต่ก็มีความชื่นชอบส่วนตัวเกี่ยวกับของที่มีแคลอรี่ไม่ใช่น้อย เป็นคนที่มีนิสัยสนุกสนานและมีอารมณ์ขัน ทำให้คนรอบๆ ข้างยิ้มได้ นี่ก็คือข้อมูลโดยรวมของหนุ่มคนนี้ที่โดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับของจริง

ช่องทางติดตามนายแบบกล้ามแน่น

x.com : _ARMEYES_

Next Post

GRAYSONFIN เปิดวาร์ปหนุ่มหล่อคอสเพลเยอร์ ชาวรัสเซีย หล่อเหลาเท่มาก

GRAYSONFIN เปิดวาร์ปเน็ตไอดอลจากต่างประเทศชาวรัสเซียที่ไม่ธรรมดา สไตล์ของเขานั้นดูดีเป็นอย่างมากเป็นหนุ่มคอสเพลย์ที่ในปัจจุบันกำลังได้รับเสียงตอบรับ ที่มีกระแสความนิยมในประเทศไทย ด้วยเสน่ห์สไตล์น่าดึงดูดใจอย่างล้นเหลือ นั่นทำให้ในตอนนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆ คนชื่นชอบเขามาก เพราะเขาเป็นคนที่มีนิสัยเฟรนลี่และมีผู้ติดตามสูงล้นในช่องทางแอพพลิเคชัน x มากถึง […]

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เฟสบุ้คแฟนเพจ : ตุ๊ดติดเกม